ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 190 คน )
เพศ
ชาย
54.09%
หญิง
45.91%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.40%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.90%
อื่นๆ
22.96%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
ผู้รับบริการ
23.66%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.45%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.89%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
9.52%
พอใจมาก
8.23%
ปานกลาง
60.39%
พอใจน้อย
11.04%
พอใจน้อยที่สุด
10.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.19%
พอใจมาก
22.03%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
19.49%
พอใจน้อยที่สุด
16.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.84%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
22.99%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.87%
พอใจมาก
21.70%
ปานกลาง
19.81%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.10%
พอใจมาก
20.22%
ปานกลาง
15.73%
พอใจน้อย
20.22%
พอใจน้อยที่สุด
24.72%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ